Thổ địa ơi, xe khách Hà Giang đi Ninh Bình đi xe nào?

Xin chào, mình là Tony Hải – thổ địa du lịch tại Viettravelo.com. Đam mê lớn nhất của mình là du lịch, và mình đã đặt chân lên mọi tỉnh thành trên đất nước. Trong bài này, mình sẽ giúp các bạn lựa chọn xe khách Hà Giang đi Ninh Bình – Ninh Bình đi Hà Giang phù hợp.

Xe khách Hà Giang đi Ninh Bình
Thổ địa ơi, xe khách Hà Giang đi Ninh Bình đi xe nào vậy?

Hà Giang đi Ninh Bình bao nhiêu km?

Ninh bình  là một tỉnh nằm ở cửa ngõ cực nam miền Bắc Việt Nam, từ Hà Giang đi Ninh Bình khoảng 400km về phía Hà Nội. Được mệnh danh là ” Vịnh Hạ Long ” trên cạn với những  với hệ sinh thái du lịch Tràng An, Tam Cốc,  Hang Múa và là nơi có bề dày lịch sử- kinh đô xưa của Việt Nam. Gần đây, sau bộ phim Hollywood nổi tiếng ” Kong Skull Island” vẻ đẹp non nước của Ninh Bình được biết đến nhiều hơn trong nước và thế giới.

Theo đó, Hà giang và Ninh Bình đều là hai  điểm du lịch quốc gia của việt nam. Chính vì vậy nhu cầu từ hai tỉnh được có nhu cầu rất nhiều. Nếu như trước kia để từ Hà Giang đi Ninh Bình bạn phải đi xe khách Hà Nội và ngày hôm sau bạn bắt thêm 1 tuyến xe Hà Nội Ninh Bình.  Thì tiin vui cho mọi người, mới gần đây đã có tuyến xe khách Hà Giang đi Ninh Bình. Dưới đây là danh sách các tuyến xe khách Hà Giang đi Ninh Bình và ngược lại do Thổ Địa tuyển chọn.

Xe khách Hà Giang đi Ninh Bình và ngược lại

Hãng xe

Giờ xuất phát Loại xe Giá tham khảo SĐT
Tại Hà Giang Tại Ninh Bình
Cầu Mè 20g30 17g15 Giường nằm 290.000 đ 0916220123
Bằng Phấn 19g30 16g30 Giường nằm 220.000 đ 0917898898/ 0915223171
The Long Travel 19h00 16g00 Giường nằm 450.000 đ 02293595595/0911886638

Mua vé xe khách Hà Giang đi Ninh Bình ở đâu?

Có 2 cách chính để mua vé xe khách Hà Giang-Ninh Bình như sau:

Mua vé xe khách trực tiếp 

Bạn có thể mua vé đi Ninh Bình từ Hà Giang bằng cách đến trực tiếp bến xe Hà Giang và mua vé tại đó. Tuy nhiên, việc này sẽ khiến bạn mất thời gian di chuyển, cũng như rơi vào thế bị động nếu như ra bến xe và không tìm được vé xe thích hợp.

Ngoài ra, bạn có thể mua vé trực tiếp tại nơi bạn đang ở thông qua sự hỗ trợ của lễ tân, hoặc tốt nhất bạn nên gọi trực tiếp cho hãng xe để đặt vé. Như vậy, việc đặt vé của bạn sẽ nhanh chóng và chủ động hơn.

Ha Giang Backpacker center là một trong những đại lí cung cấp vé xe khách từ Hà Giang đến Ninh Bình uy tín, được nhiều backpackers lựa chọn.

Mua vé xe khách online 

Bạn có thể mua vé xe online dễ dàng qua các trang web như vexere, 123go, baolau.com. Đặc biệt, bạn có thể nhắn tin ngay cho Ha Giang Backpacker Center qua whatsapp (+84936345111) để đặt vé xe khách, chúng tôi sẽ giúp bạn đặt vé nhanh chóng, tiện lợi. Bạn chỉ cần xác nhận lại thời gian và thông tin của bạn và không cần thanh toán trước.

Cảm ơn đã đọc bài viết: “Xe khách Hà Giang đi Ninh Bình – Ninh Bình đi Hà Giang” do mình viết. Nếu bạn cảm thấy bài viết hữu ích, hãy share nó và nhấn like +1 cho mình nhé.

 

 

About Xoan Nguyen

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

LIKE ĐI BẠN ƠI

0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x